0905.895.003

Đơn vị tổ chức Team Building chuyên nghiệp tại Miền Trung

Tổ chức Team Building chuyên nghiệp tại Miền Trung.

Team building là gì?

Team building là một loạt các hình thức sinh hoạt tập thể dùng làm cầu nối mang mọi người đến gần nhau để cùng đạt được mục tiêu chung cao hơn.

Mục đích, ý nghĩa khi tham gia Teambuilding?

  • Tạo sự gắn kết, đoàn kết trong 1 tổ chức: Khi tham gia cùng nhau trong những trò chơi của Team building, các cá nhân trong một tập thể sẽ có khoảng thời gian để cùng vui chơi, sinh hoạt cạnh nhau. Do đó, đây là dịp tuyệt vời để mọi người thấu hiểu nhau hơn, dễ dàng gắn kết, làm việc trong tập thể sau này.
  • Góp phần truyền đạt sứ mệnh, giá trị cốt lõi của doanh nghiệp, tổ chức: Thông qua các trò chơi Team building, chủ doanh nghiệp có thể truyền tải đến các thành viên những thông điệp qua các câu Slogan hay những chủ đề để mọi người thấm nhuần hơn văn hóa và giá trị của doanh nghiệp mình.
  • Giúp các thành viên nâng cao kỹ năng làm việc nhóm: Trong các trò chơi của Team building có chi thành các đội, nhóm. Từ đó sẽ giúp mọi người học được cách làm việc nhóm, đoàn kết , chia sẻ, hỗ trợ nhau để đội nhóm mình đạt kết quả tốt nhất, cùng nỗi lực để đưa tổ chức phát triển xa hơn.
  • Tạo không gian vui chơi thoải mái cho các thành viên tham gia chương trình: Bằng những trò chơi hấp dẫn, vui nhộn sẽ giúp các thanh viên xả hơi, giải tỏa stress trong công việc.
  •  Giúp mỗi cá nhân tự hoàn thiện bản thân: Khi tham gia các hoạt động nhóm yêu cầu thể lực, các cá nhân sẽ có cơ hội để tăng cường sức khỏe, cải thiện sự dẻo dai và tinh thần chiến đấu của bản thân mình. Bên cạnh đó sẽ giúp cho mỗi cá nhân biết cách nhường nhịn,tương trợ lẫn nhau, đặt lợi ích tập thể lên hàng đầu, bỏ qua những ích kỷ của cá nhân.

Một số trò chơi Team building tham khảo:

Game 1 : Điều Quân Khiển Tướng

  • Mỗi đội được phát 1 con ngựa nhún, nhiệm vụ của mỗi đội là mỗi 1 lần sẽ có 2 thành viên cỡi ngựa nhún đến đích để nhặt những quả bóng màu, lưu ý 2 tay nắm vào tai thú nhún, mông luôn luôn đặt lên vị trí thú nhún.
  • Lưu ý : Lần lượt 2 thành viên, chạm đích thì 2 thành viên khác mới được xuất phát, thể hiện sự phối hợp ăn ý, nhịp nhàng trong công việc

Game 2 : Bộ Tứ Siêu Đẳng

Mỗi Lượt có 4 thành viên vào trong 1 chiếc quần khổng lồ di chuyển đến đích vượt qua chướng ngại vật sau đó quay về điểm xuất phát luân phiên thay đổi thành viên tham gia. Đội nào hoàn thành hết thành viên nhanh nhất đội đó thắng.

Game 3  : Bước Chân Thần Tốc

Lần lượt 6 người lớn, đặt 2 cháu bé lên dép, di chuyển đến đích trong thời gian nhanh nhất, hoặc kết hợp cả lớn và bé

Game 4 : Chinh phục đỉnh cao

Tất cả các thành viên đều tham gia, mỗi đội có nhiệm vụ di chuyển 1 đến 2 thành viên sang bờ bên kia, bóng yoga lớn sẽ lăn và nhiệm vụ của người phía trên là luôn luôn di chuyển về phía trước không được rớt xuống.

Game 5: Bóng chuyền khổng lồ.

Tất cả các thành viên đều tham gia, trong sân bóng chuyền sẽ có 2 đội thi đấu 1 lần, số lượt chạm bao nhiêu lần không quan trọng quan trọng là đưa được bóng sang bên đội đối thủ.

5 phút thi đấu đội nào điểm cao hơn đội đó lọt vào vòng chung kết xếp hạng.

Tại sao nên chọn OPEN SKY TRAVEL là đơn vị tổ chức Team Building tại Miền Trung:

  • Bộ Game Tool bằng hơi chuyên nghiệp.
  • Thiết kế kịch bản các trò chơi theo chủ ý của công ty, nhằm truyền tải đến nhân viên những giá trị cốt lõi, sứ mệnh và văn hóa của doanh nghiệp.
  • Set up chương trình, chuyên nghiệp, nhanh chóng, luôn hoàn thành ít nhất 3 tiếng trước khi bắt đầu chạy chương trình.
  • Giá cả cạnh tranh.
  • Kinh nghiệm tổ chức các chương trình quy mô nhỏ đến lớn:


Liên hệ tư vấn và đặt dịch vụ

Địa chỉ: 157/4/8 Nguyễn Đình Tứ, P. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Hotline: 0905 085 003 (Ms Hoài Thu)

Email: openskytraveldn@gmail.com